Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87584
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thoa-
dc.date.accessioned2023-06-07T01:06:54Z-
dc.date.available2023-06-07T01:06:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87584-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu hiệu quả quản trị kênh phân phối từ đó đề ra các ý kiến về việc phát triển kênh phân phối một các tối ưu nhấtvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hiệu quả quản trị kênh phân phối Công Ty Cổ Phần Phân Bón Hoàng Lâmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.