Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586
Title: Nghiên cứu tác động của khuyến mại ảo đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm trực tuyến
Authors: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Tạ, Hà Hoàng Diệu
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của khuyến mại ảo đến nhận thức rủi ro, cảm nhận vi phạm và thái độ đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng nhằm có nền tảng cơ sở để đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến giảm thiểu tình trạng khuyến mại ảo trên các kênh mua sắm trực tuyến.
Description: 124 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.47.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.