Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của khuyến mại ảo đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Tạ, Hà Hoàng Diệu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của khuyến mại ảo đến nhận thức rủi ro, cảm nhận vi phạm và thái độ đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng nhằm có nền tảng cơ sở để đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến giảm thiểu tình trạng khuyến mại ảo trên các kênh mua sắm trực tuyến.
Mô tả: 124 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.