Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorTạ, Hà Hoàng Diệu-
dc.date.accessioned2023-06-07T01:12:39Z-
dc.date.available2023-06-07T01:12:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901987-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87586-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của khuyến mại ảo đến nhận thức rủi ro, cảm nhận vi phạm và thái độ đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng nhằm có nền tảng cơ sở để đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trực tuyến giảm thiểu tình trạng khuyến mại ảo trên các kênh mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của khuyến mại ảo đến ý định mua sắm của người tiêu dùng trên các kênh mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.