Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87599
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng WinMart+ ở thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Châu, Văn Việt Nhựt
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại Winmart+ thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao nhu cầu mua hàng tại Winmart+ cũng như cải thiện hoạt động kinh doanh của các cửa hàng WinMart+ trên địa bàn thành phố.
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87599
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.80.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.