Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87599
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorChâu, Văn Việt Nhựt-
dc.date.accessioned2023-06-07T02:05:22Z-
dc.date.available2023-06-07T02:05:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901935-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87599-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại Winmart+ thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nhằm nâng cao nhu cầu mua hàng tại Winmart+ cũng như cải thiện hoạt động kinh doanh của các cửa hàng WinMart+ trên địa bàn thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại chuỗi cửa hàng WinMart+ ở thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.