Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87615
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2023-06-07T02:34:41Z-
dc.date.available2023-06-07T02:34:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900055-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87615-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơ trong ngày hội mua sắm, từ đó đề xuất một giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ trong ngày hội mua sắmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.