Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorVõ, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2023-06-07T02:34:41Z-
dc.date.available2023-06-07T02:34:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900055-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87615-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều - Thành phố Cần Thơ trong ngày hội mua sắm, từ đó đề xuất một giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ trong ngày hội mua sắmvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.