Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87617
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2023-06-07T02:38:42Z-
dc.date.available2023-06-07T02:38:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901885-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87617-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ĐTTM thương hiệu Samsung của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh thương hiệu Samsung của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.25 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.17.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.