Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động: Thực hiện nghiên cứu tại Cần Thơ
Authors: Ngô, Mỹ Trân
Lai, Hớn Lợi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của TGDĐ, từ đó đề ra hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng web của công ty.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.110.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.