Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hướng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động: Thực hiện nghiên cứu tại Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Lai, Hớn Lợi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng Web của TGDĐ, từ đó đề ra hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử của giới trẻ trên nền tảng web của công ty.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87621
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.