Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623
Nhan đề: Chủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa của người tiêu dùng trong bối cảnh hội nhập đối với ngành hàng mỹ phẩm: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Trần, Quí Kim Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu về Chủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa đối với mặt hàng mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam mà cụ thể hơn là người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp trong nước để thu hút người tiêu dùng sử dụng hàng nội địa.
Mô tả: 143 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.