Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Quí Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2023-06-07T03:13:19Z-
dc.date.available2023-06-07T03:13:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902030-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87623-
dc.description143 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về Chủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa đối với mặt hàng mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam mà cụ thể hơn là người tiêu dùng tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp trong nước để thu hút người tiêu dùng sử dụng hàng nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleChủ nghĩa hướng ngoại và sự sẵn lòng tiêu dùng hàng nội địa của người tiêu dùng trong bối cảnh hội nhập đối với ngành hàng mỹ phẩm: Trường hợp khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.219.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.