Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87628
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Ngân
Trần, Hạo Dân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đưa ra hàm ý giúp cửa hàng bán mỹ phẩm thu hút khách hàng tăng doanh thu cho cửa hàng và giúp tăng độ hữu dụng của người mua.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87628
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.239.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.