Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorTrần, Hạo Dân-
dc.date.accessioned2023-06-07T03:20:20Z-
dc.date.available2023-06-07T03:20:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901985-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87628-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của sinh viên Đại học Cần Thơ. Đồng thời, đưa ra hàm ý giúp cửa hàng bán mỹ phẩm thu hút khách hàng tăng doanh thu cho cửa hàng và giúp tăng độ hữu dụng của người mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.116.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.