Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635
Title: Đánh giá tác động của thiết kế trang web đến niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Văn Ngân
Trần, Thị Thanh Thảo
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của thiết kế trang web đến niềm tin của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn TPCT và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.30.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.