Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635
Nhan đề: Đánh giá tác động của thiết kế trang web đến niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngân
Trần, Thị Thanh Thảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của thiết kế trang web đến niềm tin của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn TPCT và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.238.150


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.