Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Ngân-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:31:33Z-
dc.date.available2023-06-07T07:31:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902052-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87635-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của thiết kế trang web đến niềm tin của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn TPCT và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá tác động của thiết kế trang web đến niềm tin và ý định của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.226


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.