Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87637
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:34:28Z-
dc.date.available2023-06-07T07:34:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901913-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87637-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tại PET ZONE trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.