Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:35:58Z-
dc.date.available2023-06-07T07:35:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901997-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87638-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của khách hàng trẻ tại quận Ninh Kiều, TPCT. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các nhà quản lý và kinh doanh hiểu rõ hơn về sở thích và nhu cầu của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thương hiệu, tăng lợi nhuận và phát triển bền vững trong thị trường siêu thị tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của khách hàng trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.247.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.