Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87638
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorHồ, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:35:58Z-
dc.date.available2023-06-07T07:35:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901997-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87638-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của khách hàng trẻ tại quận Ninh Kiều, TPCT. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các nhà quản lý và kinh doanh hiểu rõ hơn về sở thích và nhu cầu của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường thương hiệu, tăng lợi nhuận và phát triển bền vững trong thị trường siêu thị tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị để mua sắm của khách hàng trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.