Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorCao, Vũ Phi-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:37:27Z-
dc.date.available2023-06-07T07:37:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901937-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractXác định được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp mỹ phẩm nâng cao quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.133.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.