Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640
Nhan đề: Ảnh hưởng của Marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu tại Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Trần, Công Thành
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu phân tích ảnh hưởng của hoạt động marketing 7P đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ NHĐT của Ngân hàng ACB tại TP. Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ACB.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.242.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.