Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorTrần, Công Thành-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:38:41Z-
dc.date.available2023-06-07T07:38:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901946-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87640-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện với mục tiêu phân tích ảnh hưởng của hoạt động marketing 7P đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ NHĐT của Ngân hàng ACB tại TP. Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ACB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của Marketing hỗn hợp đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Điện tử của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.167


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.