Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Thị Ngọc Quyền
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.238.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.