Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Quyền-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:41:29Z-
dc.date.available2023-06-07T07:41:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901943-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87642-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.31.67


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.