Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua TikTok trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thụy Ái Đông
Phan, Huỳnh Minh Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua mạng xã hội TikTok tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra giải pháp làm tăng quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm tăng doanh số bán hàng và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.195.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.