Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua TikTok trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Phan, Huỳnh Minh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua mạng xã hội TikTok tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra giải pháp làm tăng quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm tăng doanh số bán hàng và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.