Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua TikTok trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Phan, Huỳnh Minh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua mạng xã hội TikTok tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra giải pháp làm tăng quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm tăng doanh số bán hàng và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.62.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.