Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorPhan, Huỳnh Minh Thư-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:46:41Z-
dc.date.available2023-06-07T07:46:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902060-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87645-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua mạng xã hội TikTok tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đưa ra giải pháp làm tăng quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ, đồng thời giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược phù hợp nhằm tăng doanh số bán hàng và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm may mặc của giới trẻ thông qua TikTok trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.76.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.