Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Đinh Yến Oanh-
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:07:30Z-
dc.date.available2023-06-07T08:07:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902069-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87652-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractXác định những nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển sàn thương mại điện của người tiêu dùng từ đó giúp các sàn TMĐT cải thiện những nhân tố đó và phát huy điểm mạnh để thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi sàn thương mại điện tử của người tiêu dùngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.32.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.