Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87657
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Cà Mau
Tác giả: Đinh, Công Thành
Tô, Thúy Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Cà Mau trong thời gian qua. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Cà Mau.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87657
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.