Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorTô, Thúy Ngân-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:18:37Z-
dc.date.available2023-06-07T08:18:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901920-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87657-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Cà Mau trong thời gian qua. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Cà Mau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Cà Mauvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.156


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.