Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorLê, Kim Anh-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:35:21Z-
dc.date.available2023-06-07T08:35:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902155-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp để thúc đẩy quyết định mua sắm mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.64.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.