Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87660
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng The Coffee House quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Hoài Ân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng The Coffee house tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp nhãn hàng tìm ra được những thiếu sót từ đó giúp cải thiện về sản phẩm cũng như quy trình phục vụ và phát huy những điểm mạnh.
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87660
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.