Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Ân-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:36:42Z-
dc.date.available2023-06-07T08:36:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902085-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87660-
dc.description84 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng The Coffee house tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu sẽ giúp nhãn hàng tìm ra được những thiếu sót từ đó giúp cải thiện về sản phẩm cũng như quy trình phục vụ và phát huy những điểm mạnh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng The Coffee House quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.