Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87665
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên trang thương mại điện tử Tiki của sinh viên trường Kinh tế - Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hằng
Danh, Minh Quang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên trang TMĐT Tiki của sinh viên trường Kinh tế - ĐHCT. Từ đó sẽ tìm ra được những nhân tố ảnh hưởng và giúp cho Tiki có những chính sách phù hợp để giúp những khách hàng cũ quay trở lại sử dụng dịch vụ.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87665
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.231.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.