Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87665
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorDanh, Minh Quang-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:44:23Z-
dc.date.available2023-06-07T08:44:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902047-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87665-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên trang TMĐT Tiki của sinh viên trường Kinh tế - ĐHCT. Từ đó sẽ tìm ra được những nhân tố ảnh hưởng và giúp cho Tiki có những chính sách phù hợp để giúp những khách hàng cũ quay trở lại sử dụng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trên trang thương mại điện tử Tiki của sinh viên trường Kinh tế - Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.214.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.