Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87667
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu sữa tươi Lonh Thành của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Quách, Dương Tử
Võ, Bình Dương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu sữa tươi Long Thành của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp cần thiết cho doanh nghiệp dễ thu hút khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
Description: 114 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87667
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.55


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.