Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87667
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu sữa tươi Lonh Thành của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Quách, Dương Tử
Võ, Bình Dương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu sữa tươi Long Thành của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ. Qua đó, đề xuất các giải pháp cần thiết cho doanh nghiệp dễ thu hút khách hàng mua sản phẩm của doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
Mô tả: 114 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87667
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.133.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.