Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thời trang trên kênh thương mại điện tử Shopee của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Phạm, Thị Tuyết Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến các sản phẩm thời trang trên Shopee của người dân quận Ninh Kiều TP Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao quyết định mua mặt hàng thời trang của người dân Cần Thơ trên ứng dụng Shoppe
Description: 73 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.32.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.