Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thời trang trên kênh thương mại điện tử Shopee của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Phạm, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến các sản phẩm thời trang trên Shopee của người dân quận Ninh Kiều TP Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao quyết định mua mặt hàng thời trang của người dân Cần Thơ trên ứng dụng Shoppe
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.137.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.