Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:52:33Z-
dc.date.available2023-06-07T08:52:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900059-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87670-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến các sản phẩm thời trang trên Shopee của người dân quận Ninh Kiều TP Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao quyết định mua mặt hàng thời trang của người dân Cần Thơ trên ứng dụng Shoppevi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thời trang trên kênh thương mại điện tử Shopee của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.82.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.