Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorĐoàn, Phương Huỳnh Kim-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:53:55Z-
dc.date.available2023-06-07T08:53:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901905-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87671-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích công tác Marketing của Công ty TNHH TM và DV DU LỊCH ĐẠI VIỆT từ năm 2020-2022. Từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp nhằm hoàn thiện công tác Marketing của công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Marketing Tại Công Ty TNHH Và DV Du Lịch Đại Việtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.