Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673
Title: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Tiktok của người tiêu dùng thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nghê, Thị Mỹ Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội TikTok của thế hệ gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho người làm tiếp thị và người kinh doanh trên nền tảng MXH TikTok nâng cao hiệu quả hoạt động.
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.46.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.