Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87678
Nhan đề: Ảnh hưởng của KOL (Key Opinion Leader) đến ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Phúc Khang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: “Nghiên cứu sự ảnh hưởng của KOL đến ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ” nhằm đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả của việc sử dụng KOL trong hoạt động tiếp thị, giúp doanh nghiệp có thêm cơ sở để chọn lựa hợp tác với những KOL phù hợp với định hướng của sản phẩm và doanh nghiệp, từ đó góp phần thúc đẩy ý định mua sắm của người tiêu dùng.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87678
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.109.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.