Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Khang-
dc.date.accessioned2023-06-07T09:04:50Z-
dc.date.available2023-06-07T09:04:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902006-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87678-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstract“Nghiên cứu sự ảnh hưởng của KOL đến ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ” nhằm đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả của việc sử dụng KOL trong hoạt động tiếp thị, giúp doanh nghiệp có thêm cơ sở để chọn lựa hợp tác với những KOL phù hợp với định hướng của sản phẩm và doanh nghiệp, từ đó góp phần thúc đẩy ý định mua sắm của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của KOL (Key Opinion Leader) đến ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.35.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.