Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Cẩm Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thống-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:01:15Z-
dc.date.available2023-06-08T07:01:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1710337-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của tác nhân từ phương thức quảng cáo Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.152.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.