Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696
Title: Phân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Quốc Thống
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của tác nhân từ phương thức quảng cáo Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.
Description: 116 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.69


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.