Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Mẩn-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:02:46Z-
dc.date.available2023-06-08T07:02:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902179-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87697-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các cửa hàng thức ăn nhanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.