Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87697
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Mẩn-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:02:46Z-
dc.date.available2023-06-08T07:02:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902179-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87697-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các cửa hàng thức ăn nhanh trên địa bàn Thành phố Cần Thơ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.