Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87701
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ trên Shopee Food
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Lê, Thị Thùy Dương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều – TPCT trên Shopee Food. Từ đó đề xuất ra các giải pháp nâng cao quyết định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên ứng dụng Shopee Food.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87701
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.252.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.