Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Đăng Khoa-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:17:16Z-
dc.date.available2023-06-08T07:17:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901902-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87703-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu bột giặt Aba của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các giả pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu bột giặt ABA.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu bột giặt Aba của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.