Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87703
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Đăng Khoa-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:17:16Z-
dc.date.available2023-06-08T07:17:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901902-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87703-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu về các yếu tố tác động đến nhận biết thương hiệu bột giặt Aba của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất các giả pháp để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu bột giặt ABA.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu bột giặt Aba của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.145.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.