Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thụy Ái Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-06-08T07:18:40Z-
dc.date.available2023-06-08T07:18:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87704-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của truyền miệng điện tử qua mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp để cải thiện mức độ tác động của truyền miệng điện tử từ các trang mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của truyền miệng điện tử từ mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.156.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.